Tuesday, April 28, 2015

Thời trang & đẹp mắt cùng với áo thun Cool Shirts

T-shirt chưa từng là chiếc áo lỗi thời dành cho các phong cách thời trang. Các bạn gái luôn nhận ra rằng, ở quần áo của hầu hết các nàng đều sẽ vẫn có ít nhất là 1 dạng áo thun bởi vì chúng hết sức dễ để mặc, không hề kén form dáng và trên hết là sẽ luôn mang lại sự hiện đại quan trọng như 01 kiểu dáng quần jeans và cả váy đen ngắn. Không ngừng nghĩ làm mới theo thời gian, không ít chiếc t-shirt đã thích nghi để có thể biến đổi & cũng như tự chúng tạo ra không ít trào lưu mới lạ đầy sức lôi cuốn. Năm nay, những chiếc áo thun Sunfrog cool shirts lại một lần nữa phổ biến, đã làm say mê nhiều tín đồ với thời trang thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết đến lần đầu tiên từ dạo 1960s ở 01 gian hàng khiêm tốn tại thủ đô nước Anh, những chiếc áo thun Funny shirts photos (Cool Shirts tee) với âm hưởng Disney kết hợp với hình minh họa chú vịt Donald & chuột Mickey nhanh chóng bắt đầu được khách hàng yêu chuộng. Tính tới những năm 70s, designer Vivienne Westwood cùng cộng sự Malcolm McLaren đã táo bạo giới thiệu hình chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tín hiệu của nước Đức, cùng hình ảnh thập giá xoay ngược và dòng chữ Destroy lên trên kiểu áo Cool Shirts của họ. Thời gian 80s định hình sự lên ngôi của áo phông in chữ, khởi đầu bằng bức hình chụp Katharine Hamnett diện chiếc áo có in 1 dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không đồng ý Pershing” – nhắc đến suy nghĩ phản đối gay gắt việc nước Mỹ đặt tên lửa Pershing tại Anh) bắt tay với Margaret Thatcher ở năm 1984. Áo thun Cool Shirts biến thành điểm quan trọng trên khắp sàn diễn thời trang chính xác là năm 2006 một khi Henry Holland dự định đưa những mẫu chiếc áo Cool Shirts với vẻ thời trang vào trong bộ sưu tập của anh.

Xuất hiện ở Nước Ta từ năm 2008, item hot áo thun Cool Shirts này trông có vẻ hiếm khi hết hot. Hè năm nay, áo Cool Shirts bắt tay cùng với xu hướng statement t-shirt đem đến các loại áo cùng với dòng chữ khá đơn giản, phông chữ lớn và ấn tượng. Chiếc t-shirt tối giản, dễ dàng mix đồ với các loại trang phục khác biệt, chính vì thế mà áo này được rất nhiều ngôi sao nước ta cũng như mang tầm cỡ quốc tế ưa chuộng. Áo thun Cool Shirts cực kì phổ biến do đó mà bạn có thể tìm được chúng ở bất kì đâu, từ những chợ của sinh viên cho đến cả các những cửa hàng "xịn". Có đến cả trăm kiểu thú vị cùng các dòng chữ, hình thù hàm chứa ý nghĩa đa dạng cho chúng ta chọn mua. View more the best of Papa shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Cách thức cơ bản nhất giúp mặc được dạng áo này chính là phối với quần jeans đơn giản cũng như những chiếc quần lửng bò cùng giày thời trang mạnh mẽ. Riêng với một số kiểu áo Cool Shirts tee loại rộng, các bạn dễ dàng mặc theo phong cách giấu quần khi kết hợp với shorts. Vài bạn gái nữ tính còn có thể đơn giản phối chiếc áo thun Cool Shirts của các bạn với chân váy bằng ren & 1 đôi giày gót cao hay là oxford xinh xắn. Trong trường hợp muốn mặc “bụi” hơn một chút, các bạn gái đương nhiên có thể mặc áo thun Cool Shirts cùng quần bò baggy rách. Áo thun Cool Shirts vẫn có thể mặc được ở trong áo vest trẻ trung, mặc cùng với 1 chiếc chân váy lấp lánh cho 01 dịp girls’ night out.

Mỗi mẫu thiết kế áo thun Cool Shirts lại mang một quan điểm khác biệt mà các bạn chọn bày tỏ, bởi thế mà cho dù bạn có dự tính chọn theo phong cách nào, thì cần nhớ phối hợp làm sao để bộ áo quần có liên quan với thông điệp ở chiếc áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ 

No comments:

Post a Comment