Saturday, February 21, 2015

Làm như thế nào để sử dụng dịch vụ cưới tối ưu?

Có bao giờ bạn mơ ước & vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, bạn nên tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Dĩ nhiên bạn đừng quên tạo nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện tại, các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Thế nhưng, không thì được hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thực sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tone màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số phần đặc sắc nhá để chiếc cổng hoa thêm ấn tượng, ấn tượng và đúng như ý muốn của chủ nhà.

Bàn nghinh tiếp của nhà hàng khá giản đơn nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí & thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để tạo nên một bàn nghênh tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lựa. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng bạn cần nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa thích hợp với tông màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa đơn sơ sẽ góp phần cần thiết xây dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Đồng thời, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sống động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Để trang trí bánh cưới thêm sinh động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Thế nên, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh đơn giản trở thành lung linh, mờ mờ ảo ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sàn diễn có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” đơn giản của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sinh động và tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một số chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Một đám cưới vừa nguyên vẹn lại không quá cầu kì, phô trương, tốn quá nhiều chi phí là xu thế của các lớp trẻ thời nay. Để đạt đến điều đó, bạn nên cân nhắc, làm giảm những chi tiết không cần thiết khi nhà hàng đưa ra dịch vụ nguyên gói. Và kết quả là, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng chụp ảnh cưới giá rẻ - Chọn mua ngay

No comments:

Post a Comment