Monday, May 25, 2015

Làm thế nào để chọn lựa được Father's Day Tshirt thật đẹp

Phong cách thời trang của phái mạnh luôn chú trọng đến vẻ ngoài menly và thanh lịch, nên mà hầu như trang phục của các chàng trai thường chẳng đa dạng và đa phong cách như là phái đẹp. Và Control Freak cũng không ngoại lệ, tuy vậy nếu bạn khéo léo ở trong việc mix phối quần áo thì các bạn nam vẫn luôn phá cách & sành điệu hàng ngày.

Rất Nhiều người luôn có cho rằng áo pull rất là dễ ăn bận, chả đúng như vậy. Trong trường hợp không biết chọn lựa, chúng ta vẫn có thể dễ dàng biến thành một chàng trai lôi thôi xấu xí. Các góp ý về phương pháp tìm mua Jurassic Park ở dưới sẽ có thể giúp mọi người trở thành 1 chàng trai nam tính, vạm vỡ, bộc lộ được dáng vóc mạnh mẽ của cánh mày râu.

Nên lựa chọn kích thước lí tưởng


Nguyên tắc trước tiên các bạn nên cân nhắc đó chính là chọn lựa đúng với size. Với item thời trang gì cũng vậy, vấn đề chọn mua chẳng chính xác kích cỡ có khả năng tạo ra rất nhiều điều phiền phức. Thử tưởng tượng 1 bạn mặc áo thun nam rộng lụng thụng hay bó quá ra đường, đảm bảo sẽ rất khó nhìn phải không nào. Mỗi 1 cái áo phông đều sẽ có một kích cỡ riêng của nó, nó sẽ tương xứng với kích tất của hình thể bởi vậy bạn cần phải chịu khó tìm chọn cho thật vừa. Chớ vội cảm thấy kiểu áo thun nam ấy thời trang quá, hay lạ quá mà quên size. Chỉ có phù hợp size thì chúng mới tăng thêm hình thể cơ bắp mạnh mẽ của mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài buộc phải vừa tầm


Có nghĩa là chẳng được quá dài cũng không được quá ngắn. Chiều dài của cái áo thun nam rất thiết yếu ở việc ảnh hưởng phong cách của các bạn. Độ dài phù hợp cho một chiếc áo phông tốt nhất nên cách vòng 2 chừng 2,5cm hay có 1 tiêu chuẩn khác đó là cách rúng cỡ 4 tới 6 cm. Khâu lựa chọn phù hợp độ dài sẽ giúp các chàng trông thời trang hơn, xì tai hơn.

 

Tập trung tới vòng một


Khi đã giải quyết được 2 điểm bên trên thì bước tiếp theo đấy là mọi người nên ưu tiên ngực. Nếu bạn là một chàng sở hữu thân thể đầy đủ hay body thì nên tìm chọn nhiều chiếc áo thun nam body với cổ chữ V, chúng sẽ giúp tôn vinh bờ vai & phần ngực vậm vạp của bạn. Với một số bạn gầy thì đừng chọn áo thun nam có phần cổ áo khoét quá sâu, như thế nhìn chúng ta gầy gò hơn nữa đấy nha.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Như ngực, tay áo cũng hết sức quan yếu ở chuyện chọn lựa áo thun nam. Chúng cần phải vừa vặn với tay, chiều cao chừng ở trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay đừng quá dài cũng chớ có rộng quá, nó sẽ biến chúng ta thành một anh chàng gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng cùng với 1 vài bí quyết phía trên, các bạn sẽ mau chóng hơn trong khâu chọn lựa cho bản thân mình 1 loại áo thun nam như ý.

Người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm Áo polo nam và áo thun nam Power

No comments:

Post a Comment