Sunday, May 24, 2015

Một số lời khuyên để giúp chọn Father's Day T-shirts phù hợp

Gu ăn mặc của nam giới luôn xem trọng đến cái nhìn manly và lịch thiệp, chính vì vậy mà các y phục của phái mạnh thường không đa dạng & nhiều x-tyle như phái nữ. Và Busted tees cũng chẵng ngoại lệ, dù thế nếu bạn khéo léo trong chuyện kết hợp quần áo thì phái mạnh vẫn luôn luôn thời trang và nổi bật hằng ngày.

Mọi người vẫn thường tưởng là áo pull cực kì dễ ăn diện, không đúng như vậy. Nếu bạn chả biết làm thế nào để lựa chọn, mọi người có thể dễ dàng biến thành một người lôi thôi lết thết. Những tư vấn về công thức lựa chọn OOYL ở dưới sẽ có thể giúp mọi người trở thành một chàng trai cá tính, vạm vỡ, bộc lộ được ngoại hình mạnh mẽ của mày râu.

Tốt nhất nên tìm mua độ lớn phù hợp


Điều số 1 các bạn buộc phải để ý đấy chính là chọn đúng với kích tất. Đối với cái nào cũng như thế, vấn đề chọn chẳng chính xác size có khả năng gây nên nhiều chuyện rắc rối. Cứ thử tưởng tượng một anh chàng sử dụng áo thun nam oversize hay là bó sát ra phố, đảm bảo sẽ rất khó nhìn phải không nào. Mỗi 1 cái áo đều có một size riêng của nó, nó sẽ hòa hợp với kích cỡ của cơ thể bởi vậy chúng ta nên chịu khó chọn cho vừa. Chớ vội cảm thấy cái áo thun nam ấy đẹp quá, hay độc đáo quá mà quên đi kích cỡ. Chỉ đúng với size thì chúng mới khoe ra body cơ bắp nam tính của nam giới.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần phải vừa tầm


Có nghĩa là chẳng được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của chiếc áo thun nam vô cùng cần thiết trong chuyện ảnh hưởng phong cách của các bạn. Độ dài vừa tầm cho một mẫu áo pull nên cách vòng eo cỡ 2,5cm hay là có thên một tiêu chuẩn khác đó là cách lỗ rúng chừng 4 đến 6 cm. Vấn đề tìm chọn đúng chiều dài sẽ làm cho chúng ta nhìn đẹp hơn, xì tai hơn.

 

Tập trung đến vòng một


Một khi đã giải quyết được 2 điểm ở trên thì việc kế tiếp chính là bạn nên chú ý tới phần ngực. Nếu bạn là một anh chàng có thân hình đầy đủ hoặc vạm vỡ thì nên lựa chọn những chiếc áo thun nam body với phần cổ chữ V, nó sẽ giúp làm nổi bật bờ vai và phần ngực vậm vạp của bạn. Đối với 1 số các bạn ốm thì tránh chọn lựa áo thun nam có cổ khoét sâu, như vậy nhìn bạn gầy nhom hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Như phần ngực, tay áo cũng rất là đặc biệt trong bước chọn lựa áo thun nam. Chúng phải vừa với tay, chiều cao cỡ ở trên bắp tay một chút. Phần cổ tay chớ nên dài quá cũng không nên rộng quá, nó sẽ khiến các bạn biến thành một anh bạn gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với 1 vài tuyệt chiêu bên trên, các bạn sẽ tiện lợi hơn ở vấn đề chọn cho bản thân mình 1 cái áo thun nam như ý.

Chúng Ta có thể mua các sản phẩm Áo len nam, áo dệt kim nam và áo thun nam Fett Life

No comments:

Post a Comment