Tuesday, July 22, 2014

Các điểm mạnh của máy làm đá siêu tốc

Đối với những người thường xuyên party, buôn bán nhỏ hay là rất thích uống nước đá, v.V… thì chiếc tủ lạnh trong nhà đảm bảo không thể nào thỏa mãn được đòi hỏi của bạn. Lúc này đương có một loại máy có thể thỏa mãn được yêu cầu của bạn mọi nơi mọi chỗ đấy là máy làm đá cùng vs khả năng tạo ra đá chóng vánh. Đây chính là một vật dụng rất cần thiết cho gia đình bạn ở mùa hè nầy.

Như mọi người đã biết thì đá lạnh có rất nhiều chức năng trong cuộc sống của con người. Ngoài công dụng làm lạnh nước uống, trữ lạnh thực phẩm, v.V… nó còn sở hữu khác nhiều chức năng khác thí dụ xóa mờ thâm quần ở mắt, xóa vết nhăn.

 Máy làm đá tinh khiết   siêu tốc với công năng làm đông đá mau lẹ. Chỉ khoảng 8 phút là người sử dụng có liền những viên đá sạch để có thể xua tan cảm giác khó chịu trong buổi trưa nóng bức này. Với các viên cube nhỏ gọn, chúng ta chả phải hao tốn công sức đập đá, chẳng cần khuôn đá luôn. Việc đơn giản là mọi người chỉ cần lấy những cục đá và bỏ vô ly, khá là tiện lợi và đơn giản phải không nè.

Thời gian này, tại thị trường có rất là DN làm đá cơ mà việc VSATTP thì không được cao. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cũ kỹ, rất bẩn & không hợp vs tiêu chuẩn bởi thế rất là nguy hiểm nếu uống đá viên mua ở tiệm. Khá nhiều Cty làm nước đá tọa lạc ở những khu vực nhơ nhuốc, chỗ sản xuất có nhiều mùi hôi thối và máy làm đá được bố trí ở căn phòng tồi tàn khoảng 50 – 60 m2. Ngoài môi trường không đạt vệ sinh, nhiều công nhân ở đó cũng chẳng bao giờ tuân theo bất cứ tiêu chuẩn nào mà nhà nước định ra.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, các bạn chủ động được nguồn nước vào để tạo đá từ đấy sẽ có thể an tâm về chất lượng ở nước đá đồng thời động tác đưa nước vô trong máy làm đá rất là giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá viên   còn được trang bị chế độ thông báo đá đã đầy hay là hết nước, chẳng vướng víu để có thể di dịch dễ hơn. Đặc biệt hơn nữa, máy làm đá cấp tốc khá là tiết kiệm điện năng thế nhưng chả mất thời gian đống đá. Dựa theo khảo sát thực tế thì máy tạo đá với công suất 150 Oát, làm năm Kilogam đá lạnh chỉ tiêu tốn có một nghìn đồng tiền điện. Đó là 1 vật dụng khá là hữu dụng cho gia đình bạn ngay cả lúc mọi người đã sở hữu tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment