Thursday, July 17, 2014

Hãy cùng nhau xem qua 1 số điểm nổi trội của máy làm đá cấp tốc

Với những ai liên tục tiệc tùng, tiệm tạp hóa nho nhỏ hay ưa uống cocktail,… thì cái tủ lạnh bình thường bảo đảm chẳng thể thỏa được đòi hỏi của bạn. Lúc này đương có 1 chiếc máy sẽ có thể thỏa mãn được đòi hỏi của các bạn mọi lúc mọi nơi nó chính là máy làm đá sở hữu tác dụng làm đá viên nhanh chóng. Đây là 1 vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà bạn vào những ngày oi ả nầy.

máy làm đá

Dĩ nhiên các bạn đã biết rằng đá có rất nhiều tác dụng ở trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài công năng làm lạnh nước, trữ lạnh thực phẩm, v.V.V. Chúng còn biết đến với khác nhiều tác dụng khác nữa như làm mờ thâm mắt, làm mờ nếp nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc có chức năng làm đông đá viên mau chóng. Chỉ độ chừng 8 phút là người sử dụng đã có ngay các viên đá lạnh thuần khiết để có thể đuổi đi cảm giác khó chịu ở trong buổi trưa nóng nực này. Cùng với nhiều viên đá lạnh cube nhỏ nhắn, bạn không phải hao tổn công sức đập đá, không cần khay luôn. Và chúng ta chỉ cần gắp những viên đá rồi sau đó để vô trong li, khá là thuận tiện và giản đơn phải không.

Hiện thời, ở trong thị trường có vô vàn chỗ sản xuất đá viên nhưng mà việc VSATTP thì không bảo đảm. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá cây cũ kỹ, nhơ bẩn & chả hợp theo qui chuẩn thành thử rất nguy hiểm nếu như sử dụng đá lạnh mua ở bên ngoài. Tương đối nhiều công ty làm đá nằm ở những nơi dơ bẩn, khu vực sx xuất hiện mùi hôi thối và máy làm đá được lắ đặt ở trong căn phòng cấp bốn cỡ 50 tới 60 mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất nhơ bẩn, hầu như tất cả công nhân ở đấy cũng không làm theo bất kỳ quy chuẩn nào mà nghành y tế quy định.

Xài máy làm đá siêu tốc, các bạn tự quyết nguồn nước để sản xuất nước đá thành thử có thể bảo đảm về chất lượng của nước đá đồng thời việc cho nước vô máy làm đá hết sức đơn giản.

Hơn nữa, máy làm đá còn trang bị chế độ thông báo đá đầy hoặc là cạn nước lọc, không vướng víu để có thể di dịch dễ dàng. 1 điều nữa, máy làm đá siêu tốc chẳng hao tốn năng lượng thế nhưng chả mất thời giờ đông đá. Theo thí nghiệm thực tế thì máy có công suất 150 Oát, tạo 5 Kilogam đá lạnh chỉ tốn có một nghìn đồng tiền điện. Nó là 1 vật dụng khá là có ích cho căn nhà các bạn cả khi bạn đã mua tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩmmáy đá bào.

No comments:

Post a Comment