Saturday, June 7, 2014

Cách chọn lọc 1 chiếc áo khoác nam hấp dẫn

Áo khoác nam hay bất kỳ kiểu trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng cần phải cân nhắc để thích hợp với sắc vóc, khí hậu hay tính chất việc làm của mình,…

ao khoac nam


Tùy theo tính chất công việc sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam thích hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô thanh tao & phong cách. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng đây chính là nó phù hợp với tính chất công việc của bạn, giúp bạn sẽ thấy thực sự cảm giác thư giãn & tự tin khi diện chúng. Ngoài ra, nếu bạn không sở hữu thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam ôm sát body.

Nhiều tông màu tối sẽ giúp bạn che khuyết điểm cực tốt, vì vậy nếu bạn không có được thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo khoác nam màu này.Nhiều kiểu áo họa tiết hoặc có quá nhiều yếu tố nổi trội đều không phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy và có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn nhữngmẫu áo khoác namcó màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một vài chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những dạng áo đơn giản, với những tone màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ phối đồ, thích hợp với nhiều tình cảnh khác nhau.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây là 1 trong nhiều nhân tố quyết định xem bạn có thật sự cảm giác dễ chịu thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát & có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ phù hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi tiết trời trở lạnh, áo khoác không đơn giản là trang phục mặc đẹp mà còn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Các chiếc áo khoác nam bằng chất liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ phù hợp khi mặc mùa lạnh. Bạn nên chú ý một chút khi giặt, phơi & bảo quản áo len nhé. Không thì cẩn trọng, áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Có thể nói, vừa khít với cơ thể mới đây chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nói chung. Một chiếc áo thực sự là của bạn, nếu khi mặc nó bạn sẽ cảm nhận đẹp và thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn cần nên mặc thử & để ý kỹ phần cổ, vai. Kích cỡ vừa với bạn sẽ không khiến bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo & vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai & nách có thật sự thoải mái. Không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật chu đáo nhé!

No comments:

Post a Comment