Wednesday, June 4, 2014

Cách ăn mặc váy đầm chống nắng hiệu quả

Mùa Hạ, phái đẹp khó có thể phô bày dáng vóc quyến rũ khi ra phố mà không khí nắng chói chang. Giải pháp bận váy đầm vừa vừa modern, nhã nhặn vừa là trang phục phòng nắng hữu hiệu của các bạn nữ.

Dưới cái ánh nắng Hạ nóng bức của nơi nhiệt đới, nhiều nhà tạo mẫu thời trang đã mau chóng sáng tạo ra nhiều kiểu chân váy Hạ đẹp, có khả năng áp dụng rất là sát thực cho các ngày tháng nắng nóng khó chịu. Để làm chị em luôn luôn mĩ miều khi xuống phố phường mà lại chẳng phải e ngại bởi những dụng cụ chống nắng phiền phức, biện pháp ăn diện váy đầm sau đây sẽ mang lại cho bạn gái dáng vẻ mĩ miều, hợp thời trang & thật mát dịu dưới nắng Hạ.

vay dam dep
 

Bận váy đầm chọn tone màu sáng tươi nhẹ dịu

 


Màu sắc giúp chị em giảm xuống thân nhiệt thân thể đó là gam màu pastel & nổi trội hơn là tone màu trắng. Hiểu rõ tại sao ngày Hè chị em mình nên lựa chọn các sắc màu sáng tươi để ăn bận là vì váy màu tối sẽ tiếp thu ánh sáng & hấp thụ lượng nhiệt mau chóng, nhiều hơn dạng áo sáng màu. Chính bởi thế, để mùa Hè thêm dịu mát và thoáng trong hơn cho nhiệt độ cơ thể bình thường, chúng ta hãy tìm chọn những chiếc chân váy dài gam màu sáng như là trắng, màu kem, vàng tươi... Mẫu chân váy có thể phủ nắng cho phần chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Kết hợp phong cách layer



Những dạng áo váy kết hợp cùng quần short & quần legging cô - tông cùng vs đi vớ và giầy vải sẽ giúp chị em mình có 1 phong cách thời trang năng động trong mùa Hè. Các bạn còn có thể mix váy đầm cùng vs 01 loại áo khoác jeans (áo jacket) và thêm nón kết, mũ rộng vành để đi nắng. Ở phương thức phối hợp thế này, chúng ta thoải mái dễ chịu, bạo dạn hơn trong xì tai thời trang.

 

 

 

 

Diện dạng chân váy dài



Việc mix phối cùng vs mẫu áo thun xát cánh và loại chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ làm cho các nàng hết sức ấn tượng và phong cách. Các nàng cũng có thể mang giày gót cao, bít tất và sử dụng một loại áo khoác tay dài khoác vào khi đi nắng, tới văn phòng có thể cởi bỏ mà vẫn luôn bộc lộ nét duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót chân



Kiểu mẫu này phù hợp các quí cô có dáng dấp thanh mảnh, có thể ăn diện đi tham quan, làm việc ở công ty vừa duyên dáng vừa lôi cuốn. Chúng ta có thể chọn mua mẫu váy có hình tiết kẻ sọc chéo, kẻ caro, in hoa cỏ... Để phù hợp cùng tính cách.

Những hình thức phối hợp nói trên với váy đầm sẽ làm cho các nàng trở nên thành cô bạn quyến rũ khi dạo trên phố hay là luôn cả tới công ty hoạt động.


Mua tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Từ khóa: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, may vay dam 

 

 

No comments:

Post a Comment