Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa và những chọn lựa cho món quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ

Trong dịp lễ mùng 8 tháng 3 đang tới sẽ chính là thời cơ để cho đấng mày râu nói lên tình cảm tới 1 số quý nàng của lòng mình. Ở trong vô khối dạng quà thì cánh mày râu có thể dạo qua thế giới nước hoa hào hoa và tráng lệ. Đối với bạn gái thì nước hoa chính là một trong những thứ không thể thiếu được khi các nàng xuống phố hay gặp gỡ. Vì vậy nước hoa là kiểu quà tặng đầy lí tưởng, thanh tao, là lời thể hiện thắm thiết dành cho ai muốn bộc bạch yêu thương cùng với người bạn yêu mến. Tiếp theo chính là các gợi ý giúp cho các chàng dễ bề lựa chọn ở thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây là 1 trong số những mẫu dầu thơm nổi danh số một trong thế giới nước hoa với nhãn hàng Dior, Miss Dior Cherie có quyền năng huyễn hoặc lạ kì. Mùi hương có phong cách khá cổ và ngọt lịm của hoắc hương, bách lý hương cơ mà lại thêm vô 1 xíu bướng bỉnh ở lá dâu và caramen. Dạng nước hoa đó giống như sẽ có khả năng chạm đến phía bên trong bạn gái lém lỉnh song lại rất ngây thơ, trong sáng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là 1 kiệt tác của Chanel ở tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle tái hiện những đặc trưng đầy sự tương phản ở Gabrielle Chanel. Phần vỏ chai được design trong veo nhằm gợi được vẻ trong sáng, tươi trẻ, vẻ trang nhã phía trong nội tâm của người phụ nữ. Hương đa dạng, tươi mát thích hợp cho cô nàng thanh lịch & quý phái. Dạng nước hoa đó giống như một khúc hát dễ chịu, êm dịu đưa xúc cảm thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu các chàng bây giờ đang tìm một kiểu quà tặng độc đáo và bất ngờ giành cho người phụ nữ mình yêu thương ở ngày 8-3 này, thì hãy chọn lấy dòng Gucci Première - dòng nước hoa đang rất được ưa thích ở trên thế giới nước hoa. Hương thơm của Gucci Première ở trong thế giới nước hoa sẽ có thể tỏa ra 1 đồng hoa vô khối màu sắc. Đây là dòng nước hoa vô cùng tương xứng cho nhiều bạn gái nữ tính, gợi cảm & đầy sự hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô số mẫunước hoa nữnức tiếng trong thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm vừa mới ”chào đời” trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm mùi hương đó là mọi thứ về nét đẹp tự nhiên & giản dị, tự do. La Vie Est Belle sở hữu 1 giá trị đầy hy vọng trong cuộc đời và lấy cảm hứng từ niềm vui trong vô vàn chuyện nhỏ nhặt nhứt. Mẫu nước hoa La Vie Est Belle thích hợp với 1 số cô nàng thanh nhã & sang trọng.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment