Monday, June 9, 2014

Lựa chọn đồ bơi nữ giành cho 1 số cô nàng sở hữu dáng người không được toàn hảo

Mỗi lần mặc nhiều bộ đồ bơi nữ , các bạn nữ sẽ dễ dàng bị lộ ra nhiều điểm thiếu sót ở 1 cơ thể chả được hoàn hảo. Song, nếu như nắm được bí quyết chọn lựa các kiểu trang phục cho hợp lý thì mọi người có thể thoải mái sử dụng chúng mà chả cần lo nghĩ sử dụng nó.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng một của chị em khá nhỏ

 


Đừng nên vì nó tương đối khiêm tốn mà mọi người lại che giấu nó đi bởi nhiều dạng đồ tắm kín bưng. Phải chọn mua 1 vài loại đồ bơi nữ kèm theo một vài hoa văn sọc kẻ đậm, gấp nếp hoặc đơm thêm kim sa,… Chúng sẽ làm cho vòng 1 của người mặc nom lớn hơn. Với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là một kiểu dáng cực kỳ quyến rũ, chúng dễ dàng làm nổi bật nhiều đường cong tuyệt mỹ, giúp cho vòng 1 của người bận trở nên cực kỳ quyến rũ. Một vài loại đồ bơi nữ có đế độn dày quá cũng chính là 1 sự chon lựa cấp thiết, song chị em cũng nên để ý tấm lót có hút nước hay không kẻo bạn sẽ bị chìm nghỉm khi vừa đi xuống nước đó nghen.

 

 

 

Còn với 1 số bạn nữ sở hữu vòng ba tương đối nhỏ nhắn



Lời khuyên giành riêng cho các quý cô này đó là nên tìm kiếm một số gam màu nổi, in hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp vòng 3 trông được nở nang hơn. Một sự thực là bạn càng gắng che giấu nó phía dưới lớp vải kín đáo thì sẽ càng vô tình làm cho người thứ ba nhìn thấy rõ ràng điểm thiếu sót đấy. Phải tự tin cùng với các loại đồ bơi nữ mép bèo nhún dợn sóng, thắt nơ bên cạnh hông… chắc chắn sẽ làm nổi bật những đường cong nhỏ bé nhứt, giúp cho các bạn nữ trông gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi phái đẹp không tự tin với vòng hai ngấn mỡ



Điều tốt nhất chính là ém nó vào trong một cách tinh tế bằng 1 vài loạibikinimột mảnh, tone màu tối - kiểu dáng áo truyền thống luôn khiến cho bạn nom thon gọn hơn nhiều. Nhất là một số loại đồ bơi nữ sở hữu chiếc eo thả hoặc là xếp nếp có tác dụng mạnh mẽ khiến cho người diện trông gọn ghẽ hơn chúng sẽ đánh lạc hướng cái nhìn người đối diện hướng về phía chân của mọi người.

 

 

 

 

Nếu các nàng có vòng ba quá lớn:



Kiểu đồ bơi nữ 1 mảnh với phần cổ xẻ sâu hoặc monokini kiểu liền eo sẽ là lựa chọn phù hợp giành cho các bạn. Nó tập trung sự chú ý vô chiếc cổ áo, cân bằng các số đo. Loại liền eo giúp tạo ra ảo giác về độ lớn ba vòng, và mẫu quần bơi với kẹp vòng bên eo sẽ khiến người xung quanh chả nhận ra được đường cong vòng ba khá đẫy đà của chúng ta.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment