Thursday, June 19, 2014

Thời trang hotgirl cực chất cho các quý nàng ham thích ăn mặc đẹp

1 số hot-girl nổi danh trên những trang mạng được biết đến chả những bởi vì nét đẹp xinh tươi, thu hút mà còn bởi nhờ vào xì tai ăn bận thật là sành điệu. Thời trang hot girl còn được xem là trọng tâm được nhiều bạn gái để ý và học tập phối mix giống theo. Tháng hè năm nay, phong cách thời trang hotgirl lại khiến rất nhiều cô gái mê man nhiều hơn nữa nhờ vào style ăn bận cực cuốn hút và chuyên nghiệp.

Chị em chúng ta hãy cùng với nhau khám phá xem xem những xu thế gì đã và đang được những hotgirls “mê mẩn” và cùng kiếm tìm cho chúng ta 01 x-tyle thật nổi bật bạn nhé.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi tông màu trắng chẳng bình thường như kiểu dáng của nó

 


Đây là 1 item dễ bắt gặp ở trong xtylethời trang hot, các mẫu áo sơ mi trắng được điểm tô bằng một vài chi tiết trù tượng từ lá hoa, động vật khiến cho chúng biến thành đẹp mắt vô cùng. Mùa Hè 2014 áo sơ-mi gamme màu trắng đã trở lại mà đảo điên các bạn nữ đam mê mặc đẹp, không chỉ có các hotgirl dùng dạng áo sơ mi cực mốt này mà kể cả các ngôi sao nổi tiếng ở trên những trang mạng cũng đã tìm tới chúng để phối hợp cùng với khá nhiều áo quần khác nữa.

 

 

 

Phong thái ngộ nghĩnh từ các kiểu mẫu váy/quần yếm



Xtyle ăn mặc từ những năm 90 luôn tạo ra những nguồn cảm hứng cho fashion hiện giờ. Váy/đầm yếm là một trong những items mang hơi thở từ x-tyle ấy, vẻ ngoài láu lỉnh của y phục này mang đến cho các cô nàng 01 vẻ đẹp trông thật ngây thơ và ấn tượng. Trong những năm gần đây, x-tyle thời trang hotgirl luôn luôn xuất hiện các dạng váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Khỏe khoắn cùng với áo jersay



Vẻ ngoài táo bạo, sành điệu của những loại áo jersey vốn dĩ là mẫu áo dành cho vđv thể thao song nay chúng đã được đưa vào danh sách item thời trang hotgirl đang được vô số bạn gái ở trên thế giới ưa chuộng. Với áo jersey chị em chúng ta sẽ có thể hóa thành cô gái hết sức lôi cuốn, khiến cho vô số chàng trai cảm thấy thích thú bởi phong thái vừa năng động vừa dễ thương của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, mắt kính gọng tròn lạ lẫm



Một số món đồ mới toanh, nổi bật luôn luôn là tâm điểm chú ý mà những cô nàng hotgirl truy lùng & biến đổi nó hóa thành xì tai chưng diện mới của chính mình. Nhờ có ngoại hình mới lạ của chiếc nón snapback thì tin chắc nó khó có thể thiếu mất trong "menu" những phụ kiện tiêu biểu cho x-tyle thời trang hotgirl.

Các cô nàng yêu chuộng phong cách thời trang hotgirl có nhẽ chả thể phớt lờ qua những loại kính mát gọng tròn thế này. Dáng vẻ vô cùng xì tai của chúng khiến cho cô nàng luôn luôn nổi bật đứng giữa phố đông. Rất nhiều chị em còn khẳng định rằng đây dường như là là 1 “must-have item” ở trong x-tyle của chính mình, có rất là nhiều mẫu mã kính răm gọng tròn mới lạ cho bạn thỏa sức chọn lựa mua.

Xem tiếp các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment