Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Xu hướng mới mùa thời trang Thu Đông năm nay


Khi không khí se se lạnh cuối mùa thu, đầu đông, ngoài các chiếc áo khoác ngoài hoặc là áo len, các bạn nữ cũng có thể có nhiều sự chọn lựa rất mới đó là các mẫu áo so-mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao chính là một ”hơi hướng” ăn mặc khá mới cho Đông năm 2014. Chúng chả những rất đẹp, duyên dáng mà còn giúp nhiều bạn gái tăng thêm vóc dáng gọn gàng, lúc nào cũng trẻ trung, và còn tương đối phù hợp cùng với các cô nàng sở hữu cái cổ tương đối dài. Hãy cùng tham khảo 1 vài mẫu mã áo sơ mi nữ cổ cao đẹp đẽ để tạo mới phong cách ăn diện đầu mùa đông của bạn nghe!


thời trang áo sơ mi nữ

 Kiểu dáng áo somi cao cổ gập xuống 

Trước hết, mà mình muốn nói đến chính là kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập xuống. Phần cổ được thiết kế rất là hợp lý để cho bẻ gập xuống vừa trông xinh tươi, dễ thương mà rất là quí phái, tao nhã.

Vs mẫu mã sơ mi như thế đấy, các bạn teen phải điểm tô thêm 01 chiếc vòng lấp lánh sẽ làm phái đẹp tạo nên chỗ nhấn đắt giá & cũng rất quí phái & thu hút hơn.

Nếu mọi người rất tự tin về vóc dáng của bản thân, các bạn nữ có khả năng lựa chọn dạng áo sơ mi nữ cao cổ bẻ xuống ôm bó cùng vs chỗ khóa kép tia ở ngay phía đằng sau lưng hay cạnh sườn. Nếu bạn vs những “điều thiếu sót” thí dụ như là ”hai lưng” hoặc phần bụng lớn, chị em cần phải lựa phương pháp ít nguy hiểm chính là mẫu áo sơmi suông nhá!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu những kiểu áo cổ lọ là độc quyền của áo thun thì ở mùa lạnh năm nay, chị em mình có thể thỏa thích đổi mới bản thân mình với các kiểu mẫu áo cổ lọ. Đây chắc chắn là kiểu mẫu áo giúp chị em mình trở thành vô cùng trang nhã và nữ tính, ngoài ra lại giúp bạn ấm áp hơn trong suốt ngày đông lạnh thay vì bận loại áo sơ mi nữ thường dùng.

 Dạng áo sơ mi cao cổ thắt nơ xinh xắn 

Song song một số mẫu áo cổ cao giản đơn, không ít cô bạn cũng ưa thích mặc những dòng áo sơmi cổ cao đi kèm nơ cột trong thời gian Thu Đông năm nay. Loại áo sơ mi nữ trên dầu cho chẳng còn quá mới mẻ song chúng vẫn luôn luôn đem lại một dáng vẻ thanh nhã, duyên dáng chốn công sở cho các bạn gái.

 Dạng áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và cuối cùng là những dạng áo sơmi cổ Peter Pan. Những dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được nằm trong list những kiểu áo sơmi cao cổ vì bởi nó cũng mang lại cho bạn nữ 1 vẻ ngoài kín đáo và ấm áp ở ngày mùa năm nay.

 Tags:Xu hướng thời trang

 

No comments:

Post a Comment