Thursday, May 8, 2014

Hãy cùng coi qua những lời gợi ý cho tấm thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện tại được khá nhiều người biết đến & thiết kế khôn cùng đa dạng, sử dụng nhiều tone màu thí dụ đỏ, hồng, hình trang trí cổ điển. Nếu chả muốn nhàm chán, các bạn hãy nên tự bản thân mình làm ra một vài chiếc thiệp handmade thiệt là độc đáo, có thông điệp riêng của mình, chiếc thiếp đó chắc chắn sẽ là 1 chọn lựa toàn hảo nhất. Cùng nhau tìm hiểu 1 vài gợi ý để nhằm thiết kế 1 vài tấm thiệp độc đáo không “đụng hàng” nhá.

thiệp handmade

 Họa tiết giản đơn song lại hiện đại 

Các tấm thiệp sinh nhựt thông thường với hoa văn mang style vintage, điệu đà, nhiều gam màu đương được trưng ở các cửa hàng hay là những siêu thị, cửa hàng sách. Mặc dù vậy, đa số dạng thiếp đấy thì lại mang phong cách phức tạp vs màu mẽ cho nên chúng đã trở thành lỗi mốt. Bởi vậy nếu như mọi người có thời giờ và có hoa tay thì ý kiến đó là mọi người hãy nên tự bản thân thiết kế 1 sốmẫu thiệp handmadevs phong cách riêng. Những tấm thiệp handmade cùng với họa tiết đơn giản, style tinh tế sẽ là thiên hướng hiện giờ.

 Tận dụng chữ viết tay 

Cùng với những thiên hướng đương đại cho thiếp mời sinh nhựt, với chữ viết tay bên trong mẫu thiếp cũng chính là 1 ý tưởng tương đối thú vị và không khi nào lỗi mốt, đặc biệt là với 1 vài buổi party hiện đại. Lúc dùng chữ viết tay, khách mời sẽ hết sức ngạc nhiên & vui thích vì họ biết là chủ bữa tiệc đã tiêu tốn rất nhiều sức lực & thời giờ dành cho cái thiệp handmade đó. Đồng thời nhiều người khi nào cũng muốn tạo ra sự độc đáo khi họa ảnh chibi của bản thân mình lên phía trên các tấm thiếp.

 Tận dụng nhiều nguyên liệu đặc biệt 

Để tạo nên cảm xúc khó phai cho khách mời, chúng ta phải sử dụng các vật liệu chưa ai xài ví dụ: vải may, giấy nhám, … được thiết kế cùng với 1 vài vật phụ kiện dễ thương như là chuông lục lạc, nơ, bông khô v.V… & thoa lên trên một tí kim tuyến chắn chắn rằng có thể làm cho mọi người phải trằm trồ ngợi khen sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Super độc cùng với những họa tiết dấu vân tay 

Đó là 1 ý kiến hết sức độc đáo để các bạn có thể ”sản xuất” ra nhiều dạng thiệp handmade cực độc. Có hai bí quyết để vận dụng họa tiết dấu vân : Thứ nhứt đó chính là bạn hãy ịn chi chít dấu vân tay cùng với vô vàn màu sắc trẻ trung lên phía trên tấm thiếp mời sinh nhựt. Thứ hai chính là cùng với những hoa văn dấu vân tay các bạn có thể vẽ thêm các họa tiết khác để có thể vẽ ra 1 vài hình ảnh đáng yêu thí dụ như: những con thú hay là nhiều “cây vân tay” vô cùng dễ thương.

Mua ngay tại đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment