Monday, May 5, 2014

Nghệ thuật lựa chọn, bảo quản nước hoa Dior

Dù đã nổi danh với 1 dòng thương hiệu trang phục đẳng cấp thế giới, hãng Dior còn đang “dòm ngó” khu vực sản phẩm làm đẹp cùng nước hoa với những nhãn hiệu nước hoa Dior rất sang trọng, tinh tế cũng như luôn làm vui lòng ngay cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Dòng sản phẩm phối hợp thời trang cùng với mỹ phẩm này hiện đang cuốn hút chẳng những vô số người yêu thời trang cũng như làng Hollywood ngôi sao nghệ sĩ mà cả cả triệu khách hàng trên toàn cầu, chính nó đã thể hiện đẳng cấp của Dior – một nhà sản xuất thống lĩnh trong tim rất nhiều người tiêu dùng thích đồ hiệu bằng vị thế trứ danh số một thế giới.

nuoc hoa nu

Mẹo sử dụng nước hoa Dior xịn ít hay nhiều như thế nào, sử dụng khi nào đồng thời ở đâu cũng rất cần thiết hệt như chất lượng của nó vậy:

- Mỗi lúc các bạn dùng nước hoa Dior, đừng chà đôi tay cùng vối nhau vì việc đó dễ làm hư hỏng hương thơm mà cần vẩy hoặc thoa chúng vào những chỗ có mạch đập chẳng hạn như mấy nếp gấp ở khuỷu tay, phía sau đầu gối, cổ tay lẫn sau tai. Cũng đừng dại dột xịt nước hoa quá nhiều xung quanh cổ áo do điều này rất dễ mang lại cảm nhận nồng nặc, chẳng tự nhiên mà chỉ vẩy 1 tí trong khoảng không xung quanh bạn cũng tốt bởi mùi thơm chắc chắn sẽ “đậu” lên quần áo dễ chịu, đều khắp cơ thể bạn.

- Chuyện chọn lựa đồng bộ với các loại hương thơm cơ thể khác cũng nên được bạn cân nhắc. Dùng cùng một mùi thơm cho hết những kiểu mỹ phẩm nước hoa Dior chẳng hạn như dầu tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hay các dòng mùi thơm cần tương đồng nhau. Hãy xoa sữa dưỡng kể từ đôi chân lên đến toàn bộ cơ thể, người dùng sẽ nhận thấy mùi hương thi thoảng bay quanh, êm dịu lẫn ngây ngất rất nhiều.

nuoc hoa nu

- Tránh để nắng hoặc nóng trực tiếp vào chai dầu thơm vì nếu như thế hương thơm sẽ loãng ra và không khí có thể làm cho dầu thơm cô đặc hơn cũng như hãy luôn luôn chú ý chuyện đậy kín nút của các chai dầu thơm. Thường khi, 1 sốhiệu nước hoa Diorgiữ hương thơm khá tốt vì nó mang sắc xanh sậm hoặc là được chứa bằng các hũ lọ mờ đục.

-Để có được nhiều mùi thơm nước hoa Dior chính hãng cho nhà bạn, khách hàng có thể dùng những kiểu hoa khô có mùi hương nhẹ nhàng, xen vào mùi thơm từ hoa hồng, nhài, hoa cúc hay hương thơm nồng ấm của gỗ thông… Những khi mùi hương đã hết, người sử dụng cũng có thể có thêm hương thơm thông qua việc ướm tinh dầu hoa hồng, lài hay dung dịch xả, hay là thêm một tí nước hoa lên trên mấy bông hoa này. Người dùng thấy thư giãn lúc thức giấc, làm dịu đi những u buồn mệt mỏi lúc chiều buông, nhất là sau khi mình về nhà sau một ngày làm việc nếu như được ở cho gia đình luôn ngát mùi hương nhẹ nhàng. Nếu muốn hương thơm bám lên quần áo của bạn, lâu mới hết, hãy để lọ nước hoa Dior đã hết vào trong ngăn tủ quần áo hay xịt ít dung dịch thơm lên trên vách gỗ phía trong tủ.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment