Wednesday, May 21, 2014

Tháng hạ duyên dáng cùng các item thời trang nữ độc đáo

Luôn xinh đẹp, ấn tượng trong mắt người khác chính là điều mà bất kì chị em nào cũng luôn hy vọng có được bởi bí quyết ăn bận của bản thân. Cũng vì những mong muốn đó mà những chị em luôn nhức đầu nếu như muốn chọn mua cho chính mình 1 kiểu áo quần tương xứng nhứt và cũng có vô số bạn nữ đã bị sa vào tình cảnh khó khăn, nản lòng. Để giúp làm bớt đi phần nào các lo toan đấy, chị em chúng ta hãy thử cùng nhau tham khảo những phong thái thời trang nữ mùa hè năm nay trên123mua.Vn để có thể tìm mua được cho bản thân mình 1 bộ đồ thật là hoàn hảo nghen!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Nó chắc chắn là là 1 bộ trang phục chẳng thể nào vắng mặt ở trong tủ quần áo của tất cả các quý cô tại hè năm nay.Váy đầmđem lại vẻ nhẹ nhàng, điệu đàng cơ mà cũng không kém phần nổi trội, không như một số loại quần ống nực nội, đầm giúp cho "cặp giò" của bạn được giải thoát khỏi các o ép tạo thành sự thoáng đãng, mát mẻ ở trong mỗi 1 bước đi. Nhiều loại váy đầm đẹp 2014 được phái nữ ham thích như là:

 Đầm midi : Xì-tai duyên dáng & điệu đàng ở chiếcváy midisẽ giúp các nàng tôn vinh lên những đường nét dáng người thanh mảnh của chính mình. Chúng sẽ che giấu đi phần mông khiêm tốn giúp cho chị em lúc nào cũng quyến rũ ở nhiều tình huống. Đầm midi có thể dùng để bận đi làm, đi dạo, đi dự tiệc…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này sẽ có khả năng giúp cho mọi người tạo ấn tượng ở trong mắt mọi người.Đầm hoaxinh xắn không những bởi do gam màu vui tươi của những cành hoa xinh tươi mà còn do mẫu mã trang nhã, nữ tính, diện nó các nàng sẽ hóa thành 1 đóa hoa mĩ miều ở trong mắt người khác. Ngoài ra với một vài chị em có cơ thể chuẩn cộng với chiều cao hoàn hảo thì khi đấy hãy nên thử mình cùng với một vài mẫu đầm cut out 2014 hấp dẫn, cho dù chúng khá kén chọn người diện, tuy nhiên nét quyến rũ mà chúng đem tới thì không bộ trang phục nào sánh bằng.

 Đầm voan : Cùng với kiểu đầm này đây cái nắng gắt sẽ chả bao giờ gây phiền tới chúng ta nữa, nhờ loại vải voan mềm mỏng, khoáng đãng.Đầm voandễ dàng bận tới công ty hay đi ra đường cùng mọi người, nó sẽ làm cho chị em nom như cô tiểu thư dễ thương. Mọi người cũng nên chọn 1 số loại đầm mang tone màu tinh tế để chẳng có cảm giác nóng nực bởi tia sáng chói chang chẳng hạn: đầm trắng, đầm pastel… gam màu tinh tế của chúng sẽ làm mọi người hóa thành quý cô trang nhã ở trong mắt người khác. Hay trong sáng, đáng yêu hơn với một vài dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên đấy chắc hẳn không còn gì là lạ lẫm cùng với nhiều chị em phụ nữ. Các dáng chân váy ngắn tone màu đen có thể thích hợp với mọi thân hình & diện được ở rất nhiều trường hợp.Little black dressthật là lựa chọn toàn hảo dành cho những quý cô ở trong các buổi tiệc tùng. Bên cạnh đó còn có một chiếc chân váy khá là độc đáo nữa đó là Tank-dress có kiểu mẫu ôm khít, dài trên đầu gối. Chị em chúng ta có thể dễ dàng thay đổi vô vàn phong cách cùng dáng áo đầm này, tham gia party, đi dạo, cấm trại, kể cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài các dáng váy đầm là những dạng áo thun nữ phong cách:



 Áo thun trắng : Bình dị nhưng mà chả kém phần sành điệu,áo thun trắngcó thể mix phối cùng vô số áo quần khác nhau hoặc là biến mình trở thành trang phục trong làm nổi bật cho một số item đi cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncó tính năng tương tự, dùng cho các buổi đi dạo nhẹ nhàng trong buổi chiều tàn hoặc mix với quần short, quần jeans, kaki để tạo thành style mộc mạc mà cực kì cuốn hút.

 Áo lưới : Thoáng mát, năng động và mới lạ xì taiáo lướihiện được rất nhiều bạn nữ yên thích cho các bữa đi chơi ngày hè. Khi mặc áo lưới cần phải diện kèm bên trong một dạng áo khác tông màu hoặc 01 kiểu váy thân liền cấm kị ăn diện áo lưới không vì bởi nó sẽ khiến cho bạn bị mọi người để ý. Hoặc bạn có thể bận cùng với 01 kiểu áo thun sheer dài tay cho 1 số buổi đi xa hay là đi trong trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây quả là một dáng áo thun được không ít cô nàng ưa thích bởi vì phong cách năng động, cực teen của nó. Nó giúp những bạn nữ sở hữu dáng vóc gầy ốm nhìn trông tròn mập nhiều hơn, còn các cô gái mũm mỉm thì chớ nên diện nó nha bởi vì chúng sẽ khiến cho bạn đã béo lại càng béo hơn. Hãy thay chúng bằng 1 mẫu áo thun số cực ngầu sẽ làm các bạn được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : chiếc áo thun này hơi là "so hot", chỉ nghe qua tên của nó chắc rằng chị em chúng ta cũng đã hình dung được kiểu cách của nó, những khi bậnváy áo xuyên thấuđể giúp người khác cảm giác được vẻ tinh tế, thanh lịch của các bạn bạn nên chọn bậnáo chipcùng chung tone màu nhe! Đừng nên chọn mặc áo ngực gamme màu quá là tương phản sẽ làm cho người khác nhìn bạn bằng một ánh nhìn chẳng có thiện cảm.

Tags: mu hiphop nu, nón phớt, sandal 

 

 

No comments:

Post a Comment