Tuesday, May 13, 2014

Giúp nam giới biết rõ hơn về các loại áo vest nam

Vest là một trang phục chả thể thiếu của nam giới. Cách chọn lựa áo vest nam của mỗi người là chẳng giống nhau. Với người giản đơn thì chỉ cần mua veston với cái nhìn thoảng qua hễ sao giá cả phù hợp & vừa vặn. Có người thì lại rất cẩn thận mỗi khi chọn lựa vest nam coi xét về tone màu kiểu dáng chất vảiv.V...
 

Áo vest nam một nút cài

 


Dáng áo vest nam thế này lí tưởng cho mày râu có chiều cao dưới 1m75, hay mày râu cao hơn 1m75 thế nhưng phải có dáng người cân đối. Kiểu mẫu thế này còn là sự lựa chọn số một của những bạn nam nước ta. Kiểu áo veston một nút hiện đang là kiểu mẫu "so hot" và có rất nhiều kiểu mẫu đẹp, màu sắc phong phú, hòa hợp xu thế 2014.

1 số chàng trai sở hữu “thân hình” hơi gầy mong muốn dáng vóc trông cân đối hơn nên chọn lựa chiếc áo vest này. Bộ áo veston rất thích hợp cho các mày râu muốn cuốn hút ánh nhìn của phụ nữ. Các bạn có thể bận vest một nút cài đi tới những bữa tiệc, đi đâu đó cùng với bè bạn, tới những lễ hội hay hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút cài



Với kiểu áo vest thế này thì lại lí tưởng cho 1 số anh bạn chiều cao trên 175cm, thân bên dưới phía trước của chiếc veston có rất nhiều không gian, áo vest hai cúc làm ra vẻ hài hòa & cân đối. Hơn thế nữa, vest hai cúc còn hợp đối với khung cảnh của văn phòng, vừa tạo được cảm giác nghiêm trang nhưng mà không mất đi nét lịch thiệp, sang trọng khi gặp mặt các đồng nghiệp… thế nhưng các bạn phải nên để ý đối với dáng áo 2 nút cài này chúng ta chỉ cần cài cúc trên thôi.

Vest 2 cúc còn là y phục không bao giờ lỗi thời & luôn luôn được đánh giá rất cao bởi vì thích hợp cùng mọi kiểu thân hình của cánh đàn ông cho nên ta chớ quá lo âu bộ veston của mình sẽ chẳng theo kịp cùng với các thiên hướng thời trang của những năm tháng kế tiếp. Nếu chúng ta chả có lợi thế về chiều cao cơ thể thì chớ nên lo sợ kiểu áo vest đấy sẽ giúp che lấp đi những yếu điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Vest nam ba nút cài thật là sự lựa chọn phù hợp cho các chàng có chiều cao từ 175cm trở lên, bởi do các cúc trên áo nằm cao gần bằng vùng ngực, tạo nên vẻ thuận lợi & thoải mái nhiều hơn đối với người bận. Áo veston 3 cúc cũng rất là phù hợp cho những anh bạn muốn khoe vòng eo của chính mình lên.

Dạo gần đây, một số anh chàng thường hay gài 2 nút trên của chiếc áo, cơ mà, cách gài thế này có thể dễ làm cho ve áo thành ra ngắn thất thường. Để có thể bộc lộ vẻ lịch lãm, các bạn chỉ nên khép chiếc nút ở giữa. Điều quan trọng nhất là không được gài chiếc nút cuối cùng, vì bởi làm như thế sẽ khiến cứng ngắt dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, không tự nhiên.

Cùng chủ đềcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment