Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp hương vị quyến rũ cho phái nữ

Nói đến nước hoa pháp thì tin chắc được không ít người dùng ngợi khen bởi mùi thơm quyến rũ, ngọt ngào tới ngây ngất tâm hồn. Các nhãn hàng nước hoa Pháp đã khiến say đắm trái tim quí cô. Những chủng loại nước hoa từ Pháp đã cho thấy chỗ đứng cũng như là tên tuổi trên toàn cầu.

Để được danh tiếng như hiện tại dầu thơm Pháp, đã phải có mất hàng trăm năm lịch sử, khởi điểm do những nhà quyền quí truy tìm, khám phá để đáp ứng đến đời sống giàu sang của mình, tới những, nhà tư bản muốn đầu tư những hàng hóa nước hoa Pháp dành cho quý bà…và dần ra đời những nhãn hàng nước hoa Pháp như là Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Mà mỗi nhãn hàng lại mang một nét đặc trưng rất riêng của Pháp cũng như của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong số các mẫu nước hoa được nhiều người yêu chuộng hàng đầu của Lancome, đã được công bố vào đầu tháng 3/2010. Với hương vị nhã nhặn, dạng dầu thơm mới này thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu và sống hăng say cho tình yêu mình. Kiểu mẫu lọ ấn tượng cùng các đường cong mềm mại, gợi cảm. Nhất là trên cổ lọ có 1 hoa hồng bằng satin đen tuyền càng tạo ra nét lối cuốn, giúp cho những chai nước hoa Trésor in Love thành ra có 1-0-2.

Chả những hướng tới vẻ cao sang của thiên hướng classical,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn đem lại cho các nàng yêu thích tinh dầu thơm 1 sự lựa chọn mới lạ với mùi thơm tươi trẻ, đằm thắm của sản phẩm Benghal bắt nguồn cùng vị gừng và vị quýt tràn ngập vượng khí tiếp thêm sức mạnh cho các bạn, kế đó là sắc vị hoa lài và quả mơ dịu ngọt đằm thắm, sau cuối hương thơm quyến luyến của đàn hương và cỏ xạ hương ngát ngạt.

Nếu nói đến nước hoa Pháp mà chẳng nói tới thương hiệu Burberry, hay là Chanel quả là 01 thiếu xót. Chanel thật là quá nổi trội cùng với những sản phẩm dầu thơm của mình, cũng như chuyện kể thương hiệu từ một cô bé mồ côi trở thành một biểu tượng thời trang trên toàn châu lục. Trong đấy sự sáng tạo vô bờ, nhãn hàng lắng đọng nét quyến rũ, quý phái vô vàn của sản phẩm tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được coi là hoàng hậu của các dạng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Thương hiệu Burberry mang tới nét trẻ trung pha truyền thống, tinh tế, độc đáo chính ngay từ danh xưng của chính mình. Đối với thiên hướng hòa nhập thời đại, mẫu chai đã được chế tác từ đá thạch anh có kiểu dáng model hơn trước sử dụng tông hồng & trắng thuần khiến, được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập tuyệt hảo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry sở hữu hương thơm của quả chín, mùi hoa lưu loát và hương gỗ mát dịu thật là tuyệt mĩ cho những tháng hè nóng nực.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment