Wednesday, May 7, 2014

Mặt xấu của những mẫu mỹ phẩm các cô nàng hay thoa sức

 Mẫu kem làm mịn da 

Đặc tính quan trọng của mỹ phẩm kem thoa làm mịn da là hỗ trợ & tăng thêm chất ẩm cho làn da, khiến làn da thành ra êm ái, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Tuy nhiên, bây giờ có rất nhiều dạng mỹ phẩm kem giữ ẩm có sử dụng dầu khoáng và chất paraffin là những chất nguy cơ có hại tới tế bào trên da & còn có nguy cơ mất mát hơi ẩm vốn dĩ của làn da. Vì vậy, giả sử rất hay thoa các hạng kem làm mịn làn da kiểu này, các bạn đã tự mình khiến da phải gánh chịu những hệ lụy không mong muốn.

Hãy nên chọn mua các kiểu mỹ phẩm dưỡng ẩm có chứa dầu thực vật, có ngọn ngành từ thiên nhiên, tốt hơn hết giả sử nó được các tinh chất từ tinh dầu chứa hàm lượng lớn acid linoleic - 01 loại hoạt chất không chỉ có khả năng tăng cường thêm hơi ẩm cho vùng da mà nó còn phòng chống bảo vệ vùng da bớt tác nhân viêm da.

 Nước sơn móng 

Mười móng tay vs đa sắc màu tươi đẹp sẽ giúp cho chúng ta các vẻ đẹp nỗi bật & cá tính. Nó cũng chính là cách để làm cho móng tay & chân trở thành cứng rắn hơn, tuy nhiên nếu chẳng sáng suốt trong việc tìm chọn dạng sơn móng các bạn dễ dàng có tác hại bị nhiễm khuẩn bộ móng, nứt gãy móng, ố vàng móng & gây hại đến cơ thể lâu dài.

Hơn nữa, khi sử dụng sơn bộ móng, nhiều cô nàng còn hay lạm dụng acetone - một hóa chất tẩy gột lớp sơn móng mau chóng và hiệu quả, cơ mà nó lại chính là ”tội phạm” khiến cho móng tay bị khô, giòn rụm, mỏng manh & dễ bị nứt.

 Chất nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ khiến cho các chị em dễ dàng chuyển đổi sắc màu tóc nguyên bản, thế vào đó là sắc màu tóc khác đem đến cho chúng ta sự năng động, hợp với thị hiếu. Thế nhưng, chất nhuộm tóc có thể khiến các bạn rất dễ có nguy cơ bị phản ứng, viêm nhiễm vùng da, gia tăng nguy cơ sợi tóc gãy rụng, tác động tới cơ quan hô hấp.

Để giảm hiểm họa dị ứng, viêm nhiễm, các bạn cần tuyệt đối không được nhuộm tóc lúc vùng da đầu đã bị thương tổn, khi nhuộm tóc cố gắng không được để mỹ phẩm nhuộm tóc dính bám vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều người đôi khi chỉ có nếp thoa son môi để làm đẹp cho đôi môi của mình mà lãng quên mỹ phẩm dương môi, thoi quen này là 1 sai nhầm dễ thấy, nó khiến cho môi bị mất độ ẩm và do vậy đôi môi sẽ dễ bị khô & nứt.

Khi chọnmỹ phẩmson bôi các bạn đừng nên sử dụng mẫu son bôi có có kim loại chì vì mỗi khi ăn hay là uống nếu như vô tình ”nuốt” luôn cả phần son này trên thì bạn sẽ rất dễ bị nhiễm độc, càng về sau sẽ nảy sinh nhiều rắc rối bên trong khó mà lường trước.


Tham khảo

No comments:

Post a Comment